- KHÁCH HÀNG:
· Đăng ký tàikhoản: (để khách hàng sở hữu những ưu đãi của công ty)
· Đăng nhập:
· Đăng xuất:
· Xem thông tin sânbay: (sân bay đó ở khu vực nào)
· Xem thông tintuyến bay: (tuyến bay đó bay từ đâu đến đâu, vào lúc mấy giờ)
· Còn chỗ: (xemtuyến bay đó còn chỗ hay không)
· Đặt chỗ: (đặt chỗtại đây)
· Mua vé: (điền đầyđủ thông tin mà đại lý yêu cầu)
· Hủy vé:
Nếu hủy vé trướcthời gian 24h và trước ngày bay kháchhàng sẽ được hoàn đủ tiền.
Nếu hủy vé sauthời gian 24h và trước ngày bay kháchhàng sẽ được hoàn 50% tiền.
Nếu hủy vé saungày bay khách hàng không được hoàn tiền.
· Hủy đặt chỗ:
· Hình thức thanhtoán:
Trả tiền mặt: (kháchhàng tới quầy vé để thanh toán)
Thẻ ATM (kháchhàng phải có thẻ ATM)
· Đổi chuyếnbay: (khách hàng có thể đổi chuyến bay và chấp nhận những thỏa thuận của đại lý
- NHÂN VIÊN QUẦY VÉ:
· Xuất phiếu đặtchỗ:(sau khi khách hàng đặt chỗ thì nhân viên phải xuất phiếu đặt chỗ)
· Xuất vé(sau khikhách hàng đã mua vé và thanh toán thì nhân viên phải xuất vé và báo cáo doanhthu theo từng đợt)
Báo cáo doanh thutheo ngày:
Báo cáo doanh thutheo Tuần:
Báo cáo doanh thutheo Quý:
Báo cáo doanh thutheo Năm:
- QUẢN TRỊ HỆ THỐNG:
· Tạo tài khoản chonhân viên:(nhân viên mới vào sẽ được tạo)
· Sửa tài khoảnnhân viên:
· Xóa tài khoảnnhân viên:(nhân viên không còn làm việc nữa)
· Tạo sân bay:
· Xóa sân bay:
· Tạo tuyến bay:
· Xóa tuyến bay:
· Lập lịch bay:
· Sửa thông tinlịch bay:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét